
Ngày 03/8/2014
HSLAWS vinh dự được bình chọn danh hiệu Top 50
“NHÃN HIỆU CẠNH TRANH VIỆT NAM" năm 2014 trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” năm 2014.
Chương trình bình chọn được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Công ty cổ phần đầu tư thương mại và quảng cáo Hoàng Gia dưới sự bảo trợ và phối hợp của: Liên hiệp các Hội KH & KT Việt Nam; Hội truyền thông Việt Nam; Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam; Viện Sở hữu trí tuệ và được tường thuật trực tiếp trên sóng H1 – Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.
Chương
trình năm 2014 được thực hiện từ ngày 01/4/2014 đến ngày 03/8/2014. Qua 04
tháng triển khai chương trình, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm bộ hồ sơ đăng
ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Trải qua một quá trình làm
việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn với sự tham gia
của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở
hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp Hội, HSLAWS đã được bình chọn danh hiệu Top 50 “NHÃN HIỆU CẠNH TRANH VIỆT NAM “ năm 2014.
(Ông
Phạm Thanh Sơn - Trưởng Văn phòng Lụât sư Nam Hà Nội
nhận Giấy chứng nhận và kỷ
niệm chương của Ban Tổ chức giải thưởng “Nhãn hiệu cạnh tranh 2014”)
(Giấy chứng nhận Văn phòng Lụât sư Nam Hà Nội
Top 50 “Nhãn hiệu cạnh tranh 2014”)
Nhãn
hiệu cạnh tranh Việt Nam là nhãn hiệu phải thỏa mãn hơn 2/3 các tiêu chí đánh
giá, 1/3 các tiêu chí còn lại phải đạt trên yêu cầu thoả mãn là 50% theo Điều
75 Luật Sở hữu trí tuệ - 2005; Ưu tiên sản phẩm mang nhãn hiệu có tính cạnh
tranh trong nước và xuẩt khẩu. Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu
chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ; sản
xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt Luật Lao động, chủ động
vượt qua khó khăn; Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt
động mang tính xã hội.
Nhãn hiệu HSLAWS
đã được tôn vinh là một trong những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập
và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người
tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam nói
chung và với Văn phòng Luật sư Nam Hà Nội
nói riêng. Thông qua đó, HSLAWS sẽ
có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị
trường những dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.
(Ban lãnh đạo Văn phòng và tập thể nhân viên Văn phòng Luật sư Nam Hà Nội)